Đâu là thiên đường nghỉ dưỡng lý tưởng cho dịp 20/11

30-03-2024
Hồ Thị Ngọc Uyên

Với truyền thống “Tôn sư trọng đạo”, ngày 20/11 hàng năm là dịp tri ân quý thầy cô giáo vì những đóng góp lớn lao trong sự nghiệp giảng dạy. Đây cũng là dịp thích hợp để tổ chức tựu trường, họp lớp, tri ân thầy cô giáo và gặp lại những người bạn thân thương đã cùng nhau trải qua “tuổi học trò” – những tháng năm đẹp nhất đời người. Nhân dịp lễ năm nay, với mong muốn mang lại những điều tuyệt vời và ý nghĩa nhất dành cho quý thầy cô. Du Lịch Đại Bàng sẽ gợi ý những địa điểm nghĩ dưỡng lý tưởng để quý thầy cô, bạn bè tề tựu cùng nhau nhé!

1. Mikazuki Japanese Resort & Spa Đà Nẵng

Mikazuki Japanese Resort & Spa là địa điểm nghỉ dưỡng dịp 20/11 lý tưởng nhất dành cho bạn. Với hệ thống phòng ở tiêu chuẩn 5 sao cùng các tiện ích đi kèm đẳng cấp hàng đầu, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn kì nghỉ thoải mái và sảng khoái nhất.

Khách sạn Mikazuki nằm ngay vịnh Đà Nẵng với tầm nhìn là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh chắc chắn mang đến cho bạn không gian tuyệt vời để nghỉ ngơi và tìm lại sự bình yên cho tâm hồn. Khách sạn có hệ thống Hinode Villa gồm 12 căn biệt thự liền kề với 48 phòng riêng biệt theo tiêu chuẩn 5 sao mang đến cho bạn không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp và thoải mái nhất.

Nội thất trong phòng sang trọng đậm nét Nhật Bản với đầy đủ các tiện nghi như giường ngủ êm ái, ti vi, máy điều hòa, bình nước nóng, hệ thống đèn chiếu sáng, máy sấy tóc. Đặc biệt, đầu giường được treo bức tranh đậm phong cách Nhật Bản rất nghệ thuật.

Ngoài ra, đến với Mikazuki Japanese Resort bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm văn hóa đặc sắc của Nhật Bản, khám phá thêm các hoạt động thú vị như công viên nước, tắm Onsen, massage đá muối Himalaya, Spa,…tất cả hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời trong kì nghỉ của mình.

2. Alba Thanh Tân Hot Springs

Ẩn mình dưới dãy núi Trường Sơn, Alba Thanh Tân Hot Springs mang lại không gian an nhiên, thanh bình và độc đáo, là địa địa điểm nghỉ dưỡng dịp 20/11 tuyệt vời dành cho quý thầy cô và gia đình, bạn bè họp mặt sau bao năm xa cách.

Khu du lịch suối khoáng nóng Alba Thanh Tân có đầy đủ các yếu tố về thiên nhiên, cảnh quang, các trò chơi, hoạt động trải nghiệm trong nhà, ngoài trời để quý khách có thể dễ dàng trải nghiệm mà không lo các vấn đề nắng hay mưa.

Hơn hết, Suối khoáng nóng Alba Thanh Tân xứng đáng là 1 nơi để chữa lành, phục hồi sức khỏe, tái tạo năng lượng mới cho 1 hành trình mới.

Tham khảo Huế City tour 1 ngày khám phá Huế với nhiều trải nghiệm hấp dẫn nhấtTham khảo Huế City tour 1 ngày khám phá Huế với nhiều trải nghiệm hấp dẫn nhất

3. Laguna Park Lăng Cô

Laguna Park Home là chuỗi villa nằm trong khu nghỉ dưỡng phức hợp Laguna Lăng Cô. Đây là khu phức hợp nằm ngay cạnh Vịnh Lăng Cô, cũng là mái nhà chung của Banyan Tree Lăng Cô và Angsana Lăng Cô.

Thiết kế hướng về thiên nhiên, mỗi căn hộ đều có khoảng sân rộng phía sau, tạo thành không gian riêng lý tưởng cho những kỳ nghỉ và sinh hoạt vui chơi cùng nhau.

Ngoài ra, được trang bị bởi thiết bị bếp, cùng dịch vụ cung cấp thực phẩm tươi được giao đến tận nhà tạo nên sự khác biệt cho những căn hộ Laguna Park, giúp quý khách nghỉ dưỡng trong căn hộ có thể tự chuẩn bị những món ăn đơn giản cùng nhau mang đến cảm giác ấm áp và ý nghĩa khi bên nhau.

4. Wyndham Shantira Resort Hoi An

Wyndham Shantira Resort Hoi An – khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 được vận hành bởi thương hiệu Wyndham nổi tiếng. Wyndham Shantira Resort Hoi An là nơi quý khách sẽ được tận hưởng không gian nghỉ dưỡng riêng tư, tinh tế, ngắm trọn bãi biển An Bàng xinh đẹp và thả hồn theo từng nhịp sóng biển.

Khám phá không gian nghỉ dưỡng lý tưởng với cảm hứng thiết kế pha trộn giữa nét hiện đại, đẳng cấp trong hơi thở bình yên, mộc mạc của phố cổ Hội An, mang đến cho bạn những giây phút nghỉ ngơi đầy thư thái!

Wyndham Shantira Resort Hoi An thực sự là địa điểm nghỉ dưỡng dịp 20/11 lý tưởng khơi gợi mọi giác quan, nơi để bạn đánh thức từng tế bào hạnh phúc trong mình.

Tham khảo tour du lịch Đà Nẵng - Hội An giá tốt nhất tại đây!Tham khảo tour du lịch Đà Nẵng - Hội An giá tốt nhất tại đây!

5. Huế Ecolodge

Tọa lạc tại xứ “thanh trà Tiến Vua” Thủy Biều, Huế Ecolodge là địa điểm nghỉ dưỡng dịp 20/11 hoàn hảo để cảm nhận Huế và các nơi xung quanh. Từ đây, khách có thể dễ dàng tiếp cận được nét đẹp sống động của thành phố ở mọi góc cạnh. Với vị trí sát trung tâm, bạn có thể thoải mái di chuyển đến những di tích lịch sử ngàn năm của cố đô Huế.

Hãy tận hưởng hết vô số dịch vụ và tiện nghi không gì sánh được ở khách sạn Huế này. Khách sạn này được trang bị rất nhiều tiện nghi hiện đại để nhằm làm hài lòng cả vị khách khó tính nhất.

Khách sạn cung cấp rất nhiều phương tiện giải trí độc đáo như hồ bơi trong nhà, spa, massage, sân vườn. Huế Ecolodge là một sự lựa chọn thông minh cho chuyến nghỉ dưỡng 20/11 tại thành phố Huế, nơi mang lại một kỳ nghỉ thư giãn và thoải mái.

Với những gợi ý điểm vui chơi 20/11 của Du Lịch Đại Bàng chia sẻ, hi vọng sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ 20/11 thật ấn tượng, tràn đầy niềm vui bên bạn bè và thầy cô giáo!