Công ty Cổ Phần Du Lịch Đại Bàng

25-03-2023
Nguyễn Thị Thu Hương

Là một trong những thương hiệu uy tín tại Huế và khu vực miền trung, Công ty cổ phần Du Lịch Đại Bàng đã có những đóng góp quan trọng vào sự phát triển chung của ngành du lịch Thừa Thiên Huế nói riêng và ngành du lịch nước nhà nói chung.
1. Sự phát triển mạnh mẽ

Là công ty hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ du lịch. Nhân viên của công ty là đội ngũ nhân sự trẻ, tất cả nhân sự đều được đào tạo bài bản trong các trường đại học lớn trên địa bàn, đóng vài trò chủ lực trong chiến lược phát triển kinh doanh của công ty, bộ phận du lịch tiến hành lên kế hoạch, xây dựng và cho ra các sản phẩm độc đáo và mới lạ nhằm cung cấp cho du khách những dịch vụ tuyệt vời nhất.

Từ khi thành lập công ty đã tạo dựng được uy tín đối với khách hàng, tham gia tổ chức nhiều chuyến tham quan cho rất nhiều khách hàng là cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp trên toàn quốc. – Hiện tại công ty CP Du Lịch Đại Bàng đã được cấp giấy phép lữ hành quốc tế – là đơn vị đi đầu trong việc tổ chức các chương trình du lịch quốc tế như: Du lịch Hàn Quốc, Du Lịch Nhật Bản, Du Lịch Thái Lan, Du lịch Singapore – Malaysia, Du lịch Hoa Kỳ, Các chương trình du lịch châu âu, du lịch Dubai..v.v

Đến năm 2023, công ty phát triển với 150 nhân sự và hơn 100 cộng tác viên kinh doanh, chia làm những bộ phận nhỏ trong lĩnh vực du lịch với bộ phận điều hành, bộ phận chăm sóc khách hàng, bộ phận kinh doanh, bộ phận nghe điện thoại. Các bộ phận liên kết chặt chẽ và thực hiện đúng các quy trình tiếp cận và duy trì khách hàng, mang lại những sản phẩm, dịch vụ chất lượng nhất.

2. Sản phẩm của thời đại

Trong 10 năm hoạt động trong dịch vụ du lịch, công ty đã có những bước tiến không ngừng trong việc nâng cao doanh thu từ những hợp đồng lớn.

Thông qua hệ thống sản phẩm đa dạng và phù hợp với tất cả đối tượng khách hàng, với các chương trình từ 1 ngày đến 10 ngày với hầu hết các địa điểm du lịch nổi tiếng trên toàn quốc.

Ngoài ra, còn có hệ thống sản phẩm du lịch nước ngoài với các điểm đến ở châu á, châu âu, châu mỹ đặc sắc khác. Với ngành nghề đăng ký kinh doanh là Đại lý du lịch, điều hành tour du lịch, công ty đã được cấp phép là công ty lữ hành quốc tế – chuyên tổ chức các chương trình du lịch trong nước và ngoài nước với giấy phép KDLH quốc tế với các chương trình nổi bât như:

  • Chương trình du lịch sinh thái – cộng đồng Thôn Dỗi – Thác Mơ
  • Chương trình du lịch, khám phá văn hóa cộng đồng A Lưới
  • Chương trình du lịch Huế – Bạch Mã – Huế
  • Chương trình du lịch Huế – Bà Nà – Huế
  • Chương trình du lịch Huế – Cù Lao Chàm – Huế (1 ngày)
  • Chương trình du lịch Huế – Ngũ Hành Sơn – Hội An – Huế
  • Chương trình du lịch Đà Nẵng – Bangkok – Pattaya
  • Chương trình du lịch Đà Nẵng – Singapore – Malaysia
  • Chương trình du lịch Đà Nẵng – Nhật Bản

Và nhiều chương trình khác cho hàng nghìn lượt khách mỗi năm, ở địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế, những khách hàng tiêu biểu công ty như: Ngân hàng Viettinbank, Ngân hàng Saccombank, Ngân hàng Đông Á,  Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn chi nhánh huyện Phú Vang, các trường Đại Học trực thuộc Đại Học Huế, trường cao đẳng Công Nghiệp Huế, hệ thống các trường trung học phổ thông, trung học cơ sở, tiểu học và mầm non trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế và các tỉnh lân cận.

Với lĩnh vực tổ chức giới thiệu và xúc tiến thương mại, công ty tham gia các hội chợ, hội thảo du lịch trên địa bàn, qua đó tiếp cận khách hàng bằng những giải pháp khác nhau, gắn kết khách hàng với doanh nghiệp. Ngoài ra, lãnh đạo công ty thường xuyên tham gia công tác cùng đại diện sở văn hóa thể thao và du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế khảo sát, kích cầu du lịch tại các tỉnh thành khác như Quảng Bình, Bạc Liêu…

3. Doanh nghiệp vì cộng đồng
Doanh nghiệp tạo công ăn việc làm cho hơn 150 nhân viên, cộng tác viên, tạo môi trường thực tập thuận lợi cho gần 100 sinh viên mỗi năm. Bên cạnh những hoạt động kinh doanh hiệu quả, công ty còn chú trọng nhưng công tác xã hội ý nghĩa như:  là cơ quan chủ quản Kênh Du Lịch Huế, câu lạc bộ hướng dẫn viên miễn phí tại Huế nhằm hỗ trợ tối đa cho du khách khi đến Huế, tham gia các hoạt động của tỉnh và thành phố.

Tổ chức tặng quà, các chương trình từ thiện thường niên “Ấm Áp Ngày Xuân” đến bà con nghèo trên địa bàn. Trong thời gian tới, công ty phấn đấu và phát triển quy mô kinh doanh với các chi nhánh ở các tỉnh khác để phục vụ và hỗ trợ cộng đồng!
4. Một tập thể gắn kết

Công ty thường xuyên tổ chức các khóa tập huấn liên quan đến kỹ năng chuyên ngành cho đội ngũ nhân sự giúp nhân sự nâng cao tư duy, xây dựng cách thức hiệu quả khi làm việc.

Ngoài ra, công ty tổ chức những hoạt động ngoại khóa hay những chuyến dã ngoại để xây dựng một tập thể hòa đồng và gắn kết.